O2O-Zen là ứng dụng dùng để tích hợp dữ liệu từ O2O và Zendesk Support mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Để cấu hình kết nối O2O và Zendesk, ta thực hiện các bước dưới đây:
Bước 1: Nhấp vào Download để tải về file cài đặt.
Bước 2: Truy cập vào Zendesk, chọn icon Admin > Manage
Bước 3: Chọn Upload private app
Bước 4: Điền tên của app (ví dụ: O2O-Zen app, O2O-Zen cd, ….) > Chọn đường dẫn tới file cài đặt -> Nhấn Upload
Bước 5: Hiển thị màn hình như bên dưới > Chọn Upload.
Đợi 1 xíu để quá trình tải lên hoàn tất.
Bước 6: Sau khi tải lên thành công, xuất hiện màn hình cài đặt.
- Điền O2O token để kết nối Zendesk với O2O: vào O2O CRM > Cài đặt chung > Kết nối với Zendesk > Click vào Copy token > Dán vào trường O2O token
- Enable role restrictions? => Bật chức năng hạn chế quyền truy cập theo role (chọn role có thể access vào app) – Có thể chọn hoặc không.
- Enable group restrictions? => Bật chức năng hạn chế quyền truy cập theo group (chọn group có thể access vào app) – Có thể chọn hoặc không.
Bước 7: Chọn Install để cài đặt.
Hiển thị ứng dụng vừa được cài đặt.
Bước 8: Cấu hình kết nối O2O với Zendesk: Vào O2O CRM > Cài đặt chung > Kết nối Zendesk
- Điền Email: Email của tài khoản tạo ra công ty trên Zendesk.
- Điền token (lấy từ Zendesk):
Vào Zendesk > Chọn icon Admin > API > Chọn tab Settings
Bật Enabled ở Token Access, sau đó chọn dấu (+) ở bên phải Active API Tokens để tạo token.
Token đã được tạo, nhấn vào copy token, sau đó dán vào trường token trên O2O CRM.
- Điền domain: điền vào domain của Zendesk.
Ví dụ: Đường dẫn vào Zendesk: https://pdi-quesera-support.zendesk.com
=> Domain: pdi-quesera-support
- Lựa chọn Tạo people: có 3 lựa chọn:
– Đồng bộ tự động Lead lên Zendesk => Lead được tạo trên O2O sẽ tự động đồng bộ lên Zendesk.
– Đồng bộ thủ công Lead lên Zendesk => Lead được tạo trên O2O sẽ không được tự động đồng bộ , user sẽ tự đồng bộ thủ công.
– Không tạo: Không đồng bộ lên Zendesk.
Bước 9: Lưu lại cấu hình để hoàn tất.
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.