Kịch bản:
- 1 số điện thoại dùng cho nhiều mã cửa hàng, 1 cửa hàng đã có tài khoản, 1 cửa hàng chưa có tài khoản. Hệ thống không cho phép tạo tài khoản khi trùng số điện thoại
- Hộp quà lại nằm trong mã cửa hàng chưa có tài khoản ==> cửa hàng này khi login vào sẽ không thấy hộp quà
Cách kiểm tra và hỗ trợ cửa hàng
B1: Vào màn hình Outlet (https://uvn.o2o.vn/outlet) nhập số điện thoại để kiểm tra
B2: Kiểm tra mã CH tại màn hình Order (https://uvn.o2o.vn/orders) xem khớp với mã của Outlet đã đăng ký tài khoản chưa?
B3: Check với team RSS (Mr. Trung) để lấy xác nhận Số điện thoại này sẽ được dùng cho Mã Cửa Hàng nào và Báo lại với help@twin.vn
B4: Help@twin.vn: thực hiện cập nhật thông tin theo yêu cầu L1 + tiến hành tạo tài khoản cho Mã Outlet mới ==> sau đó báo lại với L1
B5: L1 báo cửa hàng logout và login lại để nhận quà.
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.