Twin CRM - Cấu hình bộ trạng thái chăm sóc khách hàng DHUNhi 10:02 Ngày 10 tháng 12 năm 2019 Để cấu hình bộ trạng thái chăm sóc khách hàng, bạn vào màn hình “Thông tin sàn”, bấm chi tiết, sau đó vào tab “Cấu hình” và thực hiện theo hướng dẫn bên dưới Bài viết liên quan Twin CRM - Làm thế nào để kiểm tra tình trạng phân bổ của các khách hàng Twin CRM - Hướng dẫn Tạo và Cập nhật lịch phân bổ lead tự động Twin CRM - Hoa hồng của Sàn được ghi nhận ở đâu Twin CRM - Có xem được khách hàng của từng nhân viên đang chăm sóc không Bình luận 0 bình luận Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.